Đèn pin loại nào bán chạy nhất hiện nay?



Khách hàng khi lựa chọn mua một sản phẩm đèn pin nào đó, điều đầu tiên họ quan tâm nhất chính là độ chiếu sáng của đèn, một chiếc đèn pin siêu sáng luôn thu hút sự chú ý của người mua. Bên cạnh đó chất lượng của sản phẩm cũng được đánh giá cao. Vậy làm sao để lựa chọn một chiếc đèn pin siêu sáng với chất lượng tốt nhất giữa vô vàn những quảng cáo chào hàng từ những nhà cung cấp luôn cho rằng sản phẩm của họ là tốt nhất.

Dưới đây là một vài bí quyết giúp bạn phân biệt chất lượng sản phẩm đèn pin siêu sáng:

          - Mở nắp đèn pin để kiểm tra phần tiếp xúc với pin. Một chiếc đèn pin chất lượng thường phần tiếp xúc với pin sẽ là một khối đồng nguyên chất, còn đèn chất lượng kém thì phần tiếp xúc đó sẽ là những chiếc lò xo không chắc chắn.

          - Mặt kiếng đèn pin: đèn pin chất lượng thường mặt kiếng được chế tạo bằng kính tròn đều, mài cạnh và tráng một lớp AR có công dụng giúp ánh sáng xuyên qua tốt hơn.

          - Pha đèn: Đèn có chất lượng kém, rẻ tiền thì pha đèn thường được chế tạo bằng nhựa. Đối với những chiếc đèn có chất lượng tốt thì pha đèn sẽ được chế tạo bằng hợp kim nhôm và được phủ một lớp bạc.
Vậy tại sao bạn không lựa chọn cho mình một chiếc đèn pin cao cấp, tập hợp đầy đủ tiêu chuẩn của một đèn pin siêu sáng chất lượng? Đèn pin Maglite sẽ đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của bạn. Đèn pin của hãng này được thiết kế theo tiêu chuẩn Ansi, 100% sản xuất tại Mỹ và là một trong những hãng đèn pin bán chạy nhất hiện nay.

Sau đây là một số loại đèn pin Maglite để bạn có thể tham khảo:

      1. Đèn Maglite Solitaire 1 pin AAA:

Là một loại đèn pin siêu sáng, thiết kế nhỏ gọn nằm trong lòng bàn tay với chiều dài chỉ có 8cm và đường kính đầu đèn 1cm, tiện dụng mang đi bất cứ lúc nào ở bất cứ đâu. Không lo đèn bị hư khi rơi rớt vì vỏ đèn được làm bằng hợp kim chịu được va đập cao, không thấm nước. Với độ chiếu xa 20m cho bạn nhìn rõ vật trong bóng tối.

      2. Đèn Maglite Mini 2 pin AA:

Đèn pin với chất liệu làm từ hợp kim chống va đập, chịu được lực tác động lớn từ bên ngoài, có khả năng chống thấm siêu tốt, không lo mỗi khi dùng đèn pin đi mưa. Khoảng cách chiếu xa của đèn tới vật lên đến 104m, cường độ ánh sáng 12 Lumens. Chiều dài đèn 14.5cm và đường kính đầu đèn 2.5cm thật nhỏ gọn khiến người dùng thích thú khi cầm trên tay.

      3. Đèn Maglite Mini 2 pin AAA:

Cũng là loại đèn maglite siêu sáng với độ chiếu xa cho phép nhìn thấy rõ vật ở xa 31m. Vỏ bên ngoài đèn với chất liệu hợp kim, bảo vệ đèn an toàn trước những trường hợp va đập mạnh, rơi từ trên cao xuống. Sản phẩm có thể dùng được ngay cả khi trời mưa vì đây là loại đèn không thấm nước. Cùng kiểu dáng mini khi chiều dài 12.5cm và đường kính đầu đèn 1.8cm thích hợp mang theo bên người khi cần thiết có thể đem ra sử dụng.

Hãy để bạn là người tiêu dùng thông minh, khi biết cách chọn cho mình một chiếc đèn pin chất lượng, bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm đèn pin Maglite tại website của công ty Tiến Đức, chuyên cung cấp thiết bị công nghiệp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.